LUẬT ANH MINH- TẦM NHÌN, SỨ MỆNH, GIÁ TRỊ CỐT LÕI VÀ NGUYÊN TẮC PHÁT TRIỂN

Tổ hợp Luật Anh Minh hoạt động độc lập, gắn liền với quá trình mở cửa và hội nhập của nền kinh tế Việt Nam. Những Thạc sĩ -Luật sư của công ty là những Luật sư có bản lĩnh và dày dặn kinh nghiệm, luôn được khách hàng tin tưởng. Với đội ngũ nhân […]

Tổ hợp Luật Anh Minh hoạt động độc lập, gắn liền với quá trình mở cửa và hội nhập của nền kinh tế Việt Nam. Những Thạc sĩ -Luật sư của công ty là những Luật sư có bản lĩnh và dày dặn kinh nghiệm, luôn được khách hàng tin tưởng. Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cử nhân luật và cử nhân kế toán, không ngừng nỗ lực học hỏi kinh nghiệm, trau dồi kiến thức để có kiến thức vững chắc mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất của tổ hợp mô hình công ty. Với quan niệm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong quá trình cung cấp dịch vụ pháp lý của công ty, tổ hợp Luật Anh Minh được biết đến là một trong những công ty luật uy tín đã nhận được sự tín nhiệm và đánh giá rất cao của các khách hàng, trong suốt quá trình hoạt động, với nỗ lực và cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ pháp lý chất lượng, hiệu quả cùng phong cách tư vấn chuyên nghiệp, Luật Anh Minh đã đồng hành và chia sẻ với các khách hàng của mình trong nhiều năm qua như là một nhà tư vấn pháp lý kinh doanh tin cậy và đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Nhiều khách hàng đánh giá các ý kiến tư vấn do Luật Anh Minh cung cấp vừa có chất lượng chuyên môn cao vừa hữu hiệu về mặt thực tiễn. Tại trụ sở tổ hợp mô hình công ty có cơ sở vật chất tiện nghi, đầy đủ trang thiết bị.Trong quá trình hoạt động các luật sư của công ty đã thực hiện thành công rất nhiều vụ việc, tư vấn, hỗ trợ khách hàng.

Tổ hợp Luật Anh Minh đảm bảo không những đem đến cho Quý khách hàng những dịch vụ pháp lý toàn diện nhất, giàu tính sáng tạo mà còn đảm bảo sự hoạt động hợp pháp cũng như lợi ích tối đa cho khách hàng.

Tầm nhìn, sứ mệnh của Tổ hợp Luật Anh minh Law Firm

*  Chúng tôi không ngừng phấn đấu để trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ pháp lý.

* Góp phần mang lại sự an toàn, hạn chế và khắc phục những rủi ro pháp lý cho các giao dịch của Khách hàng; chung sức thúc đẩynhững thay đổi trong hoạt động pháp lý góp phần mang lại sự công bằng, dân chủ, tiến bộ xã hội.

*  Sự phát triển của công ty luôn luôn đi kèm với sự phát triển của cá nhân và cộng đồng xã hội.

Giá trị cốt lõi

* Chất lượng dịch vụ: sự hài lòng của Khách hàng chính là tiêu chí để đánh giá chất lượng dịch vụ tư vấn pháp luật của chúng tôi.

Phương châm của chúng tôi là “ Tận tâm bảo vệ cuộc sống của bạn”  chúng tôi mang đến dịch vụ có chất lượng vượt trội hơn sự mong đợi của Khách hàng; ở thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp; coi quyền lợi của Khách hàng chính là quyền lợi của chính công ty để nỗ lực không mệt mỏi cho kết quả công việc.

* Sản phẩm dịch vụ: không ngừng sáng tạo và chuyên sâu trong nghiên cứu để nâng cao giá trị sản phẩm tư vấn.

* Giá cả dịch vụ cạnh tranh, luôn chú trọng các hoạt động trợ giúp pháp lý, cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý miễn phí cho các đối tượng chính sách, các đối tượng Khách hàng có hoàn cảnh khó khăn.

* Nguồn nhân lực là chìa khóa cho sự thành công của công ty. Thu hút nhân tài, đào tạo và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của mỗi cá nhân làm việc trong công ty  là ưu tiên trong các chiến lược quản lý con người.

Nguyên tắc phát triển

* Để tất cả các khách hàng đều hài lòng với chất lượng sản phẩm dịch vụ tưvấn
* Để tất cả các đối tác đều đạt được những giá trị gia tăng khi hợp tác cùng chúng tôi phát triển.

* Để góp phần mang lại sự ổn định, phát triển xã hội, gắn lợi ích công ty vào lợi ích cộng đồng.

– Giữ gìn đạo đức nghề nghiệp như giữ gìn “con ngươi” của mình vì đó là danh dự, là sự tự trọng và sự tự tin để phát triển bền vững.

* Xây dựng và phát triển văn hóa của công ty.

Với mong muốn được phục vụ các khách hàng với các dịch vụ ngày càng tốt hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi ý kiến góp ý và chia sẻ từ khách hàng.

Ý kiến của bạn